Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá rẻ chỉ từ 210đ/một cái tem tại Lạng Sơn

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem bóng bảo hành of dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho sản phẩm of mình  & có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Vĩnh Phúc giá rẻ chỉ từ 182VND/1 chiếc tem tại Lâm Đồng

 


Các loại decal dùng in tem vỡ 

-  Tem vỡ chủng loại giòn được sản xuất từ nguyên liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để lé những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đôi khi sản xuất tem nát chúng tôi có thể làm thương hiệu hay là từ (ẩn logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng đến thì nó mới hiển thị 7 mầu halogram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File design in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset khi in ấn tem bảo hành giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo đôi khi sản xuất tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi làm đó là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó các phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo là dùng thích hợp để có cách in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in hiệu quả trên mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem in tem bảo hành tại hà nội tại đây

Thông tin khi design mẫu tem rách

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem nát được design demo
với nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn tem thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng khó khăn khi mà tháo nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem nát nhiều với đội hình cộng tác viên tạo market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả mọi người dặt in mác khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn luôn được sản xuất với màu cực đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với những làm tem bể giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn tất mức độ giòn of mác chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem bảo đảm) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho in mác niêm phong sản phẩm vì tính chất dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt bời vì là chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt làm cardvisit cần đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem nát giá hạt rẻ, đảm bảo in tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mã tem bể thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem nát, in giấy decal đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.