Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 220VND 1 cái tem ở Bình Thuận

Dịch vụ sản xuất tem rách giá cạnh tranh, chất lượng tốt, tạo mẫu free 100%, vận chuyển tận nơi

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in ấn tem vỡ bảo hành của dơn vị In Quang Trung, mục đích là phù hợp với hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 158VND/một cái tem ở Vĩnh Long

 

 

Một số loại decal được dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được làm bằng vật liệu đặc biệt giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng loại decal giấy in thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành phụ kiện… mục đích chống lại các vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất mọi ảnh, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt đôi khi in ấn tem vỡ tôi có thể dập logo nhận diện hay là từ (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File thiết kế in tem bể vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bảo hành như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà sản xuất tem vỡ giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo đôi khi in tem bể bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu vật liệu khi mà in ấn đó là các giấy có tráng sẵn keo thì hầu như mọi phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in hiệu quả bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+1000 In tem bảo hành điện thoại ở đây

Thông tin cần thiết khi làm market tem vỡ

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of mác thường hay bé, gọn không khó khăn khi dính nhưng phức tạp khi mà bóc nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bảo hành phổ biến cùng với đội hình cộng tác viên design mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả là các người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem bể được làm cùng với mầu sắc nice. Đến lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành hết mức độ dòn của mác vẫn chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc in tem mủn) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng gà”
- Stem dòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để làm stick chống mở hàng hóa vì tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt bởi vì va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do đó, khách hàng phải chống giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn loại vật liệu loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem bể giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng hàng đầu với mã tem vỏ trứng dựng demo chuyên nghiệp. Nhà in tem rách - Văn phòng In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, sản xuất decal bể uy tín ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.