Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 121VND 1 con tem ở tại Long An

Dịch vụ sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao nhất, tạo market không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem rách of công ty In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý với sản phẩm of mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 145 đồng một cái tem ở Hải Dương

 

 

Một số chất liệu được dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được in ấn trên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống lại mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in các hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra một khi làm tem bảo hành chúng tôi có thể in thương hiệu hay là chữ (hidden logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vào thì khi đó mới hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File thiết kế làm tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỡ thí dụ như: AI...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in tem rách giòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem nát bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì đó tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có cách làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in được trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xin mời xem Tem tròn Click chuột

Thông tin khi mà làm market tem bảo hành

- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được dựng demo
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn tem thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng luôn khó khi mà gỡ tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bể phổ biến cùng với dàn nhân viên design demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả các người dặt in mác khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem vỏ trứng được làm với sắc mầu đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám ok hơn nữa. Trường hợp in ấn tem rách dòn thì khi vừa mới in hoàn tất độ dòn of stick vẫn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc in tem 3D) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn và vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà làm tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ do va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy, các bạn cần phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại decal loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp in tem bể giá tốt nhất nước, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt với mẫu tem nát thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem rách, in decal bể VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.