Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220VND/một con tem tại Ninh Thuận

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo market free 100%, ship tận nơi

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem bể of công ty Chúng tôi, để hợp lý để cho hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo: in tem bảo hành giá chỉ từ 200đồng/một chiếc tem tại Hậu Giang

 


Các loại vật liệu được dùng để in tem rách 

-  Tem vỡ bảo hành loại giòn sẽ được làm từ nguyên vật liệu rất đặc biệt giống với giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi là vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chống lại các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi mà làm tem bể chúng ta có thể làm logo hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng vô thì nó mới xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File thiết kế in ấn tem vỡ vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành giòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi đã làm tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi mà sản xuất là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là lựa chọn thích hợp để mà in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in hiệu quả trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm tem bảo hành Truy cập chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà tạo market tem vỏ trứng

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt những hàng hóa, thiết bị… Tem rách sẽ được dựng market
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn thường nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà tháo tem nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem rách rộng rãi với dàn designer dựng market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý mọi người đặt in kể cả các người đặt làm tem phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem rách luôn luôn được in với cùng sắc mầu vô cùng đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem bể dòn thì khi mà mới sản xuất xong mức độ giòn of nhãn tem chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn & siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để in tem nhãn chống mở sản phẩm bời vì là tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt bởi do va đập không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế nên, Quý khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại decal chủng loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng tốt với những mẫu tem rách dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, in decal bể tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.