Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem vỡ ở Huyện Mường Lát, Tỉnh Thanh Hóa, giá rẻ nhất

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế demo không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành của dơn vị Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất dành cho hàng hóa của Quý khách hàng  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bể giá chỉ từ 200 đồng 1 cái tem tại Huyện Mường Lát, Tỉnh Thanh Hóa

tinh

tinh

 

Những loại vật liệu dùng để sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn sẽ được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm tranh lé mọi vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in các ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi đã in tem vỏ trứng tôi có thể làm logo nhận diện hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng vào thì nó sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem nát
- File làm tem vỡ vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách ví dụ là: Photoshop...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem bể giòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi sản xuất đấy là hầu như tất cả decal thì đó hầu hết phần tử dư thừa của sản phẩm luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để có cách in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in đạt bên trên nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......
 

Xem mẫu tem bảo hành Nháy


Thông tin cần thiết khi mà design   demo tem nát

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được làm demo
với nội dung thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of stick thường bé, gọn dễ khi dính nhưng mà khó khăn khi lột stick.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem rách rộng rãi cùng đội ngũ designer design mẫu phổ biến thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả là các quý khách kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn được in ấn với màu sắc nice. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với những làm tem vỡ giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thành độ dòn của mác chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào làm được, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem mủn) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để mà in stem niêm phong hàng hóa bởi vì tính dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt do va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt sản xuất danh thiếp cần phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ chọn lựa vật liệu loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem bể giá hạt rẻ, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng rất tốt với những mẫu tem vỡ làm demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ lấy ngay lấy gấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.