Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Đắk Lắk giá chỉ từ 35đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu, tạo market không lấy phí 100%, trả tận nhà


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bảo hành tại Tỉnh Đắk Lắk chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem chống giả of công ty In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý để cho sản phẩm of các bạn  and tham khảo thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 35VND 1 con tem tại Thừa Thiên - Huế
 

 

Một vài loại vật liệu dùng làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được in ấn bằng vật liệu riêng tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi rằng loại giấy như thế thành ra có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chống lại những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi mà sản xuất tem nát chúng tôi có thể in thương hiệu hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem bảo hành
- File sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bể ví dụ như: Photoshop...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi in tem bảo hành bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu vật liệu khi làm đó là các decal thì đó các phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp in flexo thì là sử dụng phù hợp để mà in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn đạt bên trên nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  100+ mẫu tem mác vào đây

Thông tin khi thiết kế   demo tem nát
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được tạo market
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng mà khó khi lột nhãn tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng phổ biến với đội ngũ cộng tác viên dựng market phổ biến thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả các khách hàng khó tính nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem nát luôn luôn được làm cùng với sắc màu nice. Đến khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Với những in ấn tem bể giòn thì khi mà vừa sản xuất xong hết tất cả độ dòn of tem nhãn vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem 3D) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn and vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để làm nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa do tính dòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, Quý khách cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại decal chủng loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in tem nát chất lượng cao với mẫu mã tem bảo hành thiết kế market rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bể - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.