Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 36VND/1 con tem ở Cao Bằng

Chuyên nghiệp in tem bể giá tốt, chất lượng tốt nhất, design mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem 7 mầu bảo hành của văn phòng Chúng tôi, để phù hợp dành cho hàng hóa of Quý khách  & tham khảo: in tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 169 đồng 1 chiếc tem ở tại Điện Biên

 


Một vài loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính loại giòn được sản xuất bằng vật liệu chuyên biệt giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để tránh các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất các hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt nhiều khi làm tem rách tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng tới thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File in ấn tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm tem rách ví dụ là: AI...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi in tem vỡ giòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo khi đã in tem nát bóng óng ánh. Công nghệ flexo có dàn máy bế tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà in đấy là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu hết phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in được trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ in tem bảo hành giá rẻ vào đây

Thông tin cần thiết khi tạo market tem bể

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được design market
với nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khi mà tháo tem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bể nhiều cùng với dàn nhân viên dựng demo nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả là những quý khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với cùng sắc màu nice. Khi mà dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi một thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn. Đối với in ấn tem nát giòn thì khi vừa mới làm xong mức độ giòn of tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có of việc làm tem bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn and rất là dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để in ấn tem chống mở sản phẩm vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, các bạn phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại giấy chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem vỡ giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cực cao với những mẫu mã tem bảo hành design market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, làm decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.