Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 111VND một con tem ở Hòa Bình

Chuyên sản xuất tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt nhất, làm mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem bể của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp cho hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bến Tre 50đ/cái giá chỉ từ 62 đồng một con tem ở Thừa Thiên - Huế

 

 

Một vài chất liệu dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn luôn được in ấn trên nguyên liệu rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi rằng thì là loại giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để chống những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa đôi khi in tem bể chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vào thì nó mới hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File design làm tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách ví dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem bảo hành giòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem vỏ trứng bóng 7 màu. Phương pháp flexo với dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì những phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức in flexo thì là sử dụng phù hợp để có thể làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in được trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

1000+ In tem bảo hành tại Cà Mau Click ở đây

Thông tin khi tạo demo tem bể

- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dán bên trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được design mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng luôn khó khi bóc nhãn mác.
- Cá biệt với bộ demo tem rách nhiều cùng với đội ngũ kỹ thuật viên tạo market phổ biến kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả là những khách hàng phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem bể luôn được làm với mầu sắc nice. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám tốt hơn. Với những sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới làm xong hết tất cả mức độ dòn of tem nhãn vẫn còn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì sẽ không thể in cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem 7 màu) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn và rất dòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để in tem niêm phong hàng hóa bởi do tính dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế, khách hàng cần chống giả hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa cách thức in tem bể giá rẻ, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng tốt với mẫu tem vỡ design market rất chuyên nghiệp. Shop in tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.