Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 220VND/một cái tem tại Hậu Giang

Dịch vụ sản xuất tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số một, tạo market không tính phí 100%, vận chuyển tận nhà

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem bể of doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa của các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Bà Rịa - Vũng Tàu giá rẻ chỉ từ 220VND/1 cái tem tại Bến Tre

 

 

Các loại giấy được dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn luôn được làm bởi loại giấy riêng tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để lé những hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi đã làm tem rách chúng tôi có thể in logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vào thì nó mới xuất hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File design in tem bể vector dùng các phần mềm design tem bể thí dụ như: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem nát dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem nát bóng 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in đó là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì các phần xung quanh of hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để có thể in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

100+ mua giấy in tem bảo hành tại đây

Thông tin khi làm demo tem bảo hành

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên những hàng hóa, thiết bị… Tem bể được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà lột nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú cùng đội ngũ designer làm mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là các người đặt sản xuất tem khó tính nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn cùng với mầu cực đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám tốt hơn. Với các in tem rách giòn thì khi vừa sản xuất hoàn chỉnh độ dòn of stem vẫn còn chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có cách nào in cho được, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn & siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng cho in nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt sản xuất card visit cần chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn chất liệu chủng loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng hàng đầu với những mẫu tem bảo hành làm market chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem nát - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, in ấn decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.