Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 37 đồng 1 cái tem ở tại TP Hồ Chí Minh

Dịch vụ sản xuất tem rách giá tốt nhất, chất lượng rất tốt, làm market không tính phí 100%, vận chuyển tận tay

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem vỡ of dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp với sản phẩm hàng hóa của mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành điện thoại giá chỉ từ 220VND 1 cái tem ở tại Đắk Lắk

 

 



Vài loại decal dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn được sản xuất trên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại giấy in cho nên có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích để chống mọi trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa một khi in tem bảo hành chúng tôi có thể in logo nhận diện hay ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng tới thì sẽ thấy lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem vỡ

- File sản xuất tem bể vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỡ như sau: Corel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể giòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem rách Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đó là tất cả giấy thì nó mọi phần tử dư thừa of sản phẩm luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để mà có khả năng sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất được bên trên nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 in tem bảo hành ở hà nội Bấm

Thông tin khi thiết kế demo tem bể

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được design market
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng khó khăn khi mà bóc tem nhãn.
- Cá biệt với bộ demo tem nát phong phú cùng lực lượng cộng tác viên tạo demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả các người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn được sản xuất cùng với sắc màu vô cùng đẹp. Khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì mới đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa in xong xuôi độ giòn of stick chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất được, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem bóng) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để mà sản xuất nhãn mác niêm phong hàng hóa bời vì là tính giòn (không khó bị nứt, đứt vỡ bởi vì chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Từ đó, các bạn cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại vật liệu chủng loại stick bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem vỡ giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt số một với các mẫu mã tem rách dựng demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, làm decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.