Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 39VND một cái tem tại Sóc Trăng

Dịch vụ làm tem bể giá hạt rẻ, chất lượng số 1, dựng mẫu miễn phí 100%, ship tận tay

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in ấn tem bóng bảo hành của shop In Quang Trung, nhằm hợp lý với sản phẩm of mình  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 210VND/một con tem ở tại Khánh Hòa

 


Vài loại decal dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại dòn luôn được in từ loại giấy riêng tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vào hàng hóa. Vì rằng loại decal giấy thành ra có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích chống lại những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt một khi sản xuất tem vỡ tôi có thể in ấn thương hiệu hay là chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng tới thì nó sẽ xuất hiện óng ánh hologram.


Công nghệ in tem rách

- File thiết kế làm tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem rách như là: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi in tem vỡ giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo một khi sản xuất tem rách bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi in là mọi decal thì nó những phần xung quanh của hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất hiệu quả bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bao hanh ở đây

Thông tin khi mà design market tem rách

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ sẽ được thiết kế market
với những nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of tem thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng mà rất khó khi mà tháo stem.
- Cá biệt với bộ mẫu tem bảo hành phổ biến cùng lực lượng designer dựng mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả là những người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem nát luôn luôn được làm với sắc mầu đẹp. Khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với những làm tem rách dòn thì khi mà vừa làm xong xuôi độ dòn của stick vẫn còn chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất được, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc làm tem bảo đảm) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để sản xuất tem nhãn mác chống mở sản phẩm do tính dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt sản xuất card cần phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem bể giá 50đ, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng hàng đầu với mã tem bảo hành dựng demo chuyên nghiệp. Hàng làm tem vỏ trứng - Shop In Quang Trung - Nơi in tem nát, sản xuất giấy decal tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.