Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem rách giá rẻ chỉ từ 200đồng/một cái tem ở Xã Bình Định, Huyện Lương Tài, Tỉnh Bắc Ninh

Dịch vụ làm tem rách giá cạnh tranh, chất lượng cao, dựng demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem bảo hành của công ty Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  and có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Mỹ Đức

 


 

Những chất liệu sử dụng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành chống giả loại giòn có thể được in bằng nguyên liệu riêng tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích chống các hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đến khi in tem vỏ trứng tôi có thể làm logo hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì sẽ hiện óng ánh halogram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File sản xuất tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bể giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem bảo hành Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với dây truyền bế auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi sản xuất là hầu như giấy có sẵn keo thì nó những phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là chọn lựa thích hợp để có năng nực in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm đạt trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Rất nhiều mẫu tem vỡ giòn ở đây

 Thông tin khi làm   demo tem vỏ trứng
- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được dựng demo
với nội dung thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của stem thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi dính nhưng luôn khó khi tháo stem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem rách phổ biến cùng dàn nhân viên làm demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý hầu hết bạn kể cả là những bạn kỹ tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem bảo hành
- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất cùng với mầu sắc cực đẹp. Đến lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ 1 thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Với in ấn tem bể dòn thì khi vừa in ấn hoàn thiện mức độ giòn của tem nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không thể in đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “dòn & siêu giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng cho in mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (dễ bị vỡ, đứt vì va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt hàng in card cần niêm phong hàng hóa thì nó chỉ dùng loại decal loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem vỡ giá 50đ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem rách dựng demo chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem rách - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

 Bảng báo giá làm tem rách ở đây !
Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.