Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 220đồng/1 chiếc tem ở TP Hồ Chí Minh

Chuyên sản xuất tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu, thiết kế market miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem đảm bảo của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of bạn  & tham khảo: in tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 36đồng/một cái tem ở Sóc Trăng

 

 

Một số loại giấy được dùng in tem vỡ 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn luôn được sản xuất trên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm. Vì rằng loại decal giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện… nhằm lé các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt nhiều khi in tem nát chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vô thì nó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp làm tem nát

- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm tem bảo hành ví dụ như: Photoshop...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi làm tem nát dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất đó là hầu như giấy có sẵn keo thì đó các phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là chọn thích hợp để có thể in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và sản xuất đạt bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Còn rất nhiều In tem kiểm kê Nháy

Thông tin khi mà dựng demo tem rách

- Đó là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được làm demo
với nội dung thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng mà khó khi mà bóc stem.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem nát nhiều cùng với lực lượng kỹ thuật viên design mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi khách kể cả các người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem bể được in cùng với màu sắc đẹp. Tới lúc dán vào hàng hóa thì phải đợi chờ one thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn tất mức độ dòn của nhãn tem vẫn còn chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào làm đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn và rất giòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để sản xuất mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, Quý khách hàng cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn vật liệu loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem nát giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem nát design market chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.