Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 200VND/1 cái tem ở tại Quảng Ngãi

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực tốt, làm demo miễn phí 100%, trả tận nơi

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem chống giả của công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý với sản phẩm của bạn  and tham khảo: in tem bảo hành giá rẻ hà nội giá rẻ chỉ từ 137đồng/một chiếc tem tại Ninh Bình

 

 

Một số loại vật liệu sử dụng để in tem rách 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn có thể được in trên loại giấy chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để lé những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in logo hay như là từ (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng tới thì mới thấy óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem nát

- File thiết kế làm tem vỡ vector sử dụng những phần mềm tem vỡ thí dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi in tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem bể bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi in là hầu như mọi giấy tráng keo thì mọi phần tử thừa of sản phẩm cũng được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm hiệu quả trên nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+1000 in tem bảo hành Truy cập

Thông tin cần thiết khi làm market tem bảo hành

- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng khó khi mà gỡ tem nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu tem rách phong phú với lực lượng cộng tác viên thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả là mọi khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem nát được in ấn với cùng mầu sắc đẹp. Khi mà dán vào hàng hóa thì bắt buộc đợi 1 thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Trong trường hợp in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới in ấn xong hết mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào sản xuất đặng, đó là yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem rách) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn and rất dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stem dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để làm mác chống mở sản phẩm bởi vì tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy do va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt in card cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại vật liệu loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức làm tem bể giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem bể tạo mẫu chuyên nghiệp. Nhà làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bể, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.