Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 177VND 1 cái tem tại Thái Nguyên

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng cực cao, thiết kế mẫu free 100%, chuyển tận tay

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem bể of công ty Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Giang giá rẻ chỉ từ 77đồng/một con tem ở Quảng Bình

 


Những chất liệu sử dụng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn được sản xuất từ nguyên liệu riêng giống như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện điện tử… để tránh các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi mà sản xuất tem nát tôi có thể in logo hay từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào soi tia sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bể giả dụ: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi in tem bể dòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi in tem bảo hành bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất là tất cả giấy có sẵn keo thì tất cả phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo thì là chọn lựa thích hợp để có khả năng sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm đặng trên bề mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều in tem bảo hành vào đây

Thông tin khi dựng mẫu tem vỡ

- Là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được dựng demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng rất khó khi bóc stem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem bảo hành rộng rãi cùng với đội hình nhân viên tạo demo phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả các khách khó tính nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem rách luôn được in cùng với sắc màu cực kỳ đẹp. Khi dính vô hàng hóa thì phải chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám tốt hơn. Với những in ấn tem vỡ giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn tất mức độ giòn của stick chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể in cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem nát) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn & rất giòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng cho in ấn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bởi do va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy, Quý khách cần phải chống giả sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa cách thức làm tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt số một với mẫu tem vỡ dựng demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, in decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.