Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 210VND một cái tem tại Hà Nam

Dịch vụ in tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt, dựng demo miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem 7 mầu bảo hành of cửa hàng In Quang Trung, mục đích hợp lý dành cho sản phẩm of mình  and tham khảo: In Quang Trung giá chỉ từ 108đ/một cái tem ở Khánh Hòa

 


Vài vật liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn có thể được in bởi vật liệu chuyên biệt giống như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để ngăn chặn những trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra một khi sản xuất tem bể chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vô thì nó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File thiết kế in ấn tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách giả dụ: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi sản xuất tem rách dòn trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo đến khi in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đấy là tất cả decal thì đó hầu như mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đặng trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bảo hành hà nội Bấm

Thông tin cần thiết khi làm demo tem vỡ

- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được tạo market
với các nội dung thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng khó khi mà gỡ tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỡ phong phú với lực lượng cộng tác viên tạo market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi khách kể cả các người dặt in mác phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem nát được in ấn với màu rất đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Đối với làm tem bể giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết mức độ giòn of tem nhãn mác vẫn chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn được, đấy là yếu tố bắt buộc of việc làm tem chống giả) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để mà in nhãn niêm phong hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ do chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, Quý khách hàng phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa chất liệu loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa cách thức làm tem rách giá tốt hàng đầu, bảo đảm in tem nát chất lượng tốt với những mẫu tem vỡ dựng market rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.