Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

Nhận in tem bảo hành tại Tỉnh Kiên Giang giá chỉ từ 175đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá rẻ, chất lượng cực cao, tạo market miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành ở Tỉnh Kiên Giang chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem vỡ of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of mình  và có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 190đ/1 cái tem ở Hà Tĩnh
 

Những loại nguyên vật liệu được dùng in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại dòn có thể được in bởi nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vào hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… nhằm chặn những trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra đôi khi làm tem vỡ ta có thể in ấn thương hiệu hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vô thì nó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng
- File design làm tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm design tem bể như sau: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp làm offset khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi in tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in đó là mọi decal thì nó mọi phần tử thừa of sản phẩm cũng được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà có thể làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in được trên rất nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +1000 mẫu tem bạc Bấm chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà làm   demo tem vỏ trứng
- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dán trên bề mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được làm demo
với những nội dung thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of stem thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi tháo mác.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem nát rất nhiều cùng với lực lượng nhân viên thiết kế market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả các người đặt in khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem vỡ luôn luôn được in với màu sắc nice. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem vỡ giòn thì khi vừa sản xuất xong độ giòn of stem vẫn chưa được độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in đặng, đó là yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn và rất là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà in tem niêm phong hàng hóa bời vì là tính dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng chất liệu loại stick bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng cực cao với các mã tem nát design market chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, làm decal bể tín nhiệm ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-dak-nong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.