Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Lâm Đồng giá rẻ chỉ từ 205đ/cái tem

Dịch vụ in tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng cực cao, làm demo free 100%, trả tại địa chỉ khách hàng

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách ở Tỉnh Lâm Đồng chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem bóng bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp để cho hàng hóa of mọi người  & tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 220VND một cái tem tại Lai Châu

 

Các loại vật liệu dùng để làm tem bảo hành 
-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vô hàng hóa. Vì rằng loại giấy in như vậy có thể dùng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích ngăn chặn các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đôi khi sản xuất tem bảo hành ta có thể làm logo nhận diện hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì mới hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp làm tem bể
- File design làm tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỏ trứng giản dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi làm tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình in. Nếu như mà vật liệu khi mà in là hầu như mọi giấy decal thì hầu như mọi phần dư thừa of hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức in flexo là lựa chọn phù hợp để mà có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm đặng trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Rất nhiều mẫu tem nhãn mác Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem vỏ trứng
- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được tạo demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stick thường bé, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng rất khó khi mà bóc nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ demo tem bảo hành rất nhiều cùng đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế market nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả những người đặt sản xuất tem khó tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem rách
- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với cùng sắc mầu vô cùng đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ one thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với các in tem rách giòn thì khi vừa sản xuất xong hết tất cả độ dòn của stick vẫn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in cho nổi, đó là yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn & rất là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho in nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt in namecard cần niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem nát giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem nát chất lượng tốt nhất với các mã tem bảo hành dựng market rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Nơi làm tem bể, làm giấy decal uy tín tại Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ lấy nhanh 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.