Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Vĩnh Long giá rẻ chỉ từ 220đ/cái tem

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cực tốt, dựng mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ ở Tỉnh Vĩnh Long chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem mủn của cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của mình  & có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem vỡ giá chỉ từ 152VND một con tem ở Nghệ An
 

Một vài loại vật liệu được dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn có thể được in ấn từ nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện… với mục đích để ngăn chặn những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn mọi ảnh, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt đến khi làm tem nát tôi có thể in thương hiệu hay từ (hidden logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng đến thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp làm tem vỏ trứng
- File thiết kế làm tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bể giản dụ là: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đôi khi sản xuất tem nát bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu hết giấy decal thì nó mọi phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để có khả năng in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất đặng trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ Koan Hao Nháy

Thông tin khi mà thiết kế   demo tem vỡ
- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of stick thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khi mà tháo mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỏ trứng phong phú với dàn designer design demo rất chi là nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả là các quý khách kỹ tính nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem vỡ luôn được làm với sắc màu nice. Khi đã dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi một thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với sản xuất tem vỡ dòn thì khi vừa in ấn xong hết mức độ dòn của tem vẫn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem bể) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn và rất dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để in ấn tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi do tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, bạn phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn loại giấy loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem bể giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng số 1 với mã tem nát làm demo rất chuyên nghiệp. Office in tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, in ấn decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành có số serial

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.