Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại Tỉnh Thanh Hóa giá rẻ chỉ từ 80đ/cái

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng số 1, dựng mẫu không tính phí 100%, giao tận nơi

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể ở tại Tỉnh Thanh Hóa chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem bể của văn phòng In Quang Trung, để hợp lý nhất dành cho hàng hóa của mình  và có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 39VND 1 cái tem ở Hải Dương

 

Một số loại decal dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn sẽ được làm từ nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích ngăn chặn những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi đã sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in logo hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó mới hiện óng ánh hologram.

Công nghệ in tem vỏ trứng
- File in tem vỡ vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ giả dụ như: Corel...
- Dùng phương pháp làm offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi đã in tem nát Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà làm là tất cả giấy thì nó hầu như tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đạt trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  1000+ mẫu tem bạc Bấm

Thông tin khi làm   mẫu tem rách
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể được design market
với những nội dung trên tem thường có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng khó khăn khi bóc nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều với đội hình kỹ thuật viên làm mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem bảo hành
- Tem rách luôn được sản xuất với cùng mầu sắc cực kỳ đẹp. Lúc dính vô sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính ok hơn. Trong trường hợp in tem rách giòn thì khi mà mới làm hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of tem vẫn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn and vô cùng dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để in mác chống mở sản phẩm bởi tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt bời vì là va đập vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, các bạn cần niêm phong hàng hóa thì chỉ dùng loại giấy loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt với những mẫu tem nát design mẫu chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem vỏ trứng - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-nam-dinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.