Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Kiên Giang giá rẻ chỉ từ 55đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng rất tốt, design market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách ở Tỉnh Kiên Giang chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem mủn của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất với hàng hóa của bạn  and tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 95VND một cái tem ở Hưng Yên

 

Một vài chất liệu dùng in tem rách 
-  Tem bảo hành loại dòn có thể được in từ vật liệu riêng giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy in như thế có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tranh lé mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi đã in ấn tem vỏ trứng ta có thể làm logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào soi tia sáng vô thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem rách
- File in tem bảo hành vector dùng các phần mềm tem nát ví dụ: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem rách giòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi mà in tem rách bạc 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đó là các giấy tráng keo thì nó hầu như phần dư thừa của sản phẩm cũng được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để mà có thể sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất hiệu quả trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Rất nhiều mẫu tem nát Bấm tại đây

Thông tin cần thiết khi làm   market tem bảo hành
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt những hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng khó khăn khi tháo stick.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỡ rộng rãi cùng đội hình cộng tác viên dựng demo nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả các khách hàng kỹ tính nhất.

Cách thức sử dụng tem bể
- Tem vỡ luôn được sản xuất cùng với sắc mầu nice. Tới khi dán vô hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi one khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Với sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mới in hoàn thành hết mức độ giòn of nhãn mác chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào làm được, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm do tính giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in card visit phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại decal chủng loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp in tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng hàng đầu với các mẫu mã tem vỡ design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, sản xuất decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bóng tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.