Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Bình Thuận giá chỉ từ 200đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách ở tại Tỉnh Bình Thuận chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem chống giả of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp để cho hàng hóa của Quý khách hàng  & tham khảo thêm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 36đồng/1 con tem ở Cần Thơ
 

Những loại vật liệu dùng để in ấn tem rách 
-  Tem vỡ loại dòn được in ấn trên loại giấy đặc biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi là loại decal giấy như vậy có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tránh các vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi đã in ấn tem rách chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay ký tự (hidden text-logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng đến thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in tem nát
- File thiết kế làm tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm design tem rách giả dụ như sau: Illustrator...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in tem nát dòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem nát bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn hiệu quả trên rất nhiều vật liệu đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  1000+ mẫu tem bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng   demo tem nát
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được tạo demo
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of mác thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi dính nhưng mà phức tạp khi lột stem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bể đa dạng cùng với đội hình kỹ thuật viên dựng demo rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả là những quý khách khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem vỡ luôn được in với cùng màu rất đẹp. Tới khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi mới in hoàn thành hết tất cả độ dòn của stem vẫn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem liêm phong) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn & siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho làm nhãn mác chống mở sản phẩm bởi tính chất dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt hàng in card cần niêm phong hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại vật liệu loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem rách giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng cực cao với mẫu mã tem nát design demo rất chuyên nghiệp. Công ty làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, in ấn decal bể tín nhiệm tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Thanh Trì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.