Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở H. Hồng Dân giá chỉ từ 100đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem bảo hành tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm market miễn phí 100%, chuyển tận tay
Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem bể của văn phòng In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất với sản phẩm của Quý khách hàng  và tham khảo: In tem vỡ ở Bạc Liêu

 

 Các loại nguyên vật liệu được dùng để in tem rách 

-  Tem nát chủng loại dòn sẽ được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm lé những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu hết ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi in tem bảo hành tôi có thể in ấn thương hiệu hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì mới xuất hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File design làm tem rách dạng vector dùng những phần mềm tem bảo hành giả dụ như: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi sản xuất tem bảo hành dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem vỡ Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà nguyên liệu khi sản xuất đấy là hầu hết decal thì đó các phần thừa of hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo thì là dùng phù hợp để mà làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và sản xuất đạt bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 1000+ mẫu tem nát Bạc Liêu Truy cập chỗ này


Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem vỡ

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của nhãn mác thường bé, gọn dễ dàng khi dán nhưng mà khó khăn khi mà tháo nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem nát đa dạng cùng với dàn nhân viên tạo demo nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi khách hàng kể cả là những người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem vỡ luôn được in cùng với sắc màu đẹp. Đến khi dính vô hàng hóa thì phải đợi một khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám tốt hơn. Trong trường hợp in tem vỏ trứng giòn thì khi vừa in ấn hoàn thiện độ dòn của tem nhãn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc in tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn and siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng cho sản xuất stick chống mở sản phẩm bời vì là tính chất dòn (hay bị vỡ, đứt gãy vì chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, khách hàng cần phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ chọn chất liệu chủng loại nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá 50đ, bảo đảm in tem vỡ chất lượng cực tốt với mã tem nát design market chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem vỡ ở Bạc Liêu  VIP.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.