Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Thái Bình giá rẻ chỉ từ 60đ/cái

Dịch vụ làm tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, tạo demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể tại Tỉnh Thái Bình chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in ấn tem bóng bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  và có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành giá chỉ từ 94 đồng một chiếc tem ở Bình Phước
 

Một số chất liệu sử dụng để làm tem bảo hành 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn có thể được in ấn bởi nguyên liệu chuyên biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích ngăn chặn các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như ảnh, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa đến khi in ấn tem rách tôi có thể in logo hay như là từ (hidden logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng vô thì sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp in tem bể
- File thiết kế in tem rách dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách thí dụ: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset khi in tem nát dòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo nhiều khi in ấn tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà in là mọi giấy có sẵn keo thì nó hầu hết phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để có khả năng in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in đặng trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +100 mẫu tem nát Click chuột

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem bảo hành
- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của stick thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng mà phức tạp khi bóc stick.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem rách rộng rãi cùng lực lượng kỹ thuật viên dựng demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là những bạn kỹ tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem bảo hành
- Tem vỡ luôn được in cùng với mầu sắc nice. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ one thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn tất độ giòn của nhãn vẫn còn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc in tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn giòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng cho in stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Thế nên, người đặt hàng in cardvisit cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem nát giá tốt, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem rách thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, sản xuất decal bể uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/ban-tem-bao-hanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.