Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Làm tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 58đồng/một cái tem ở Xã Minh Tân, Huyện Vụ Bản, Tỉnh Nam Định

Chuyên in tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem mủn of shop Chúng tôi, mục đích là hợp lý với sản phẩm của tất cả các bạn  & tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-129-khuong-trung

 


 

Một số vật liệu sử dụng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại giòn có thể được sản xuất bởi nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vào hàng hóa. Vì là loại giấy in như vậy nên có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… mục đích ngăn chặn mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng
- File in tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm design tem rách ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi in ấn tem vỡ dòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem bảo hành bạc 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu vật liệu khi mà in ấn là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì hầu hết phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có cách in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đặng bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 +100 mẫu tem bạc Truy cập

 Thông tin cần thiết khi làm   market tem vỡ
- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà luôn khó khi bóc stem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng đa dạng cùng đội hình designer dựng mẫu rất nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả những quý khách hàng khó khăn nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem nát được làm cùng với sắc mầu nice. Đến lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian nào đó thì mới đạt mức độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính ok hơn nữa. Với làm tem vỏ trứng giòn thì khi vừa in hoàn chỉnh độ giòn of tem nhãn vẫn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì không thể in đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem bóng) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn và rất chi là dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để in nhãn tem chống mở sản phẩm bởi vì tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy vì va chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, Quý khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in tem bảo hành giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu mã tem bể thiết kế demo chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

 Đọc Báo giá in tem vỡ Click !
Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.