Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

In tem bể ở Tỉnh Sơn La giá chỉ từ 75đ/cái

Chuyên in tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát ở Tỉnh Sơn La chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem 7 mầu bảo hành của xưởng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất cho hàng hóa của bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 210VND/1 cái tem tại Kon Tum
 

Những loại giấy được dùng in tem rách 
-  Tem nát chủng loại dòn có thể được in ấn từ loại giấy chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để tránh các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn tất cả hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra đôi khi in ấn tem bảo hành ta có thể in ấn logo hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng tới thì khi đó mới thấy óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File design in tem nát vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi làm tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi làm đó là mọi giấy thì những phần dư thừa của sản phẩm luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để có cách in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm được bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Kính mời xem mẫu tem nát Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem bể
- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế mẫu
với những nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of stem thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng luôn khó khi gỡ stem.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem rách đa dạng cùng đội ngũ designer dựng demo rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là mọi khách phức tạp nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem bảo hành luôn được sản xuất cùng với mầu nice. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính ok hơn. Với những làm tem nát giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn chỉnh mức độ giòn của tem chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem bạc) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để mà làm tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi do tính giòn (hay bị vỡ, đứt bởi vì chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế, người đặt sản xuất name card phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp làm tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng cực cao với mã tem vỏ trứng làm demo chuyên nghiệp. Office làm tem rách - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in tem nát, in decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-son-la

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.