Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

In tem bể ở Tỉnh Thanh Hóa giá rẻ chỉ từ 100đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu, dựng mẫu free 100%, trả hàng tận tay


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành ở Tỉnh Thanh Hóa chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem chống hàng giả of công ty Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất với sản phẩm of tất cả các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 220đ 1 con tem ở tại TP Hồ Chí Minh
 

Những loại vật liệu dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn luôn được làm trên vật liệu chuyên biệt giống với giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm. Vì là chất liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích tránh những trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi in tem vỏ trứng ta có thể làm thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vô thì sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem nát
- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem nát ví dụ là: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo một khi sản xuất tem nát bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi mà làm đó là hầu hết giấy decal thì các phần xung quanh of sản phẩm cũng được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có năng nực sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đặng trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Rất nhiều mẫu tem vỡ bảo hành Truy cập ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem bể
- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách luôn được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng mà phức tạp khi lột nhãn tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem nát rất nhiều với lực lượng cộng tác viên làm market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là những người đặt làm tem khó tính nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với màu sắc nice. Tới lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ one thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem vỡ giòn thì khi vừa mới in ấn xong hết mức độ giòn của nhãn tem vẫn chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì không thể làm được, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem liêm phong) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn và rất chi dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để làm mác chống mở sản phẩm bởi vì tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt hàng in cardvisit phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ dùng loại giấy chủng loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp làm tem bể giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng tốt nhất với những mẫu mã tem rách dựng demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem nát, làm giấy decal VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-bac-ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.